Microsoft Flight Simulator 98 สามารถปรับแต่งได้อย่าง classic

เกม Microsoft Flight Simulator

เกม Microsoft Flight Simulator

การแข่งขันเป็นสิ่งที่ดี เกม Microsoft Flight Simulator เป็นแชมป์ที่ไม่มีปัญหาของฉากจำลองการบินพลเรือน และสี่ปีที่ผ่านมาของการอัพเกรดที่ไม่เต็มใจทำให้บางคนคิดว่า flyboys ใน Redmond ยอมแพ้แม้จะพยายาม

ขณะนี้ เมื่อมีผู้เข้าแข่งขันสองคนที่คาดหวังไว้สูง – Pro Pilot ของ Sierra และ Look Glass’s Flight Unlimited 2 – Microsoft ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าต่อสู้เข้ากันได้ดีกับการปรับแต่งเกม classic อย่างละเอียดถี่ถ้วน

ในขณะที่ฉากการบินภายใต้ฮาร์ดแวร์มาตรฐานได้รับการปรับแต่งแล้ว ด้วยการ์ดเร่งกราฟิก – เกมนี้รองรับการ์ดที่รองรับ Direct3D – กราฟิกนั้นน่าทึ่ง และไม่น่าแปลกใจเลยที่ภาพลวงตาของการบินนั้นน่าเชื่อมากกว่า แสงระยิบระยับของทิวทัศน์อันไกลโพ้นและแสงระยิบระยับบนพื้นดินในยามค่ำคืนหายไป

เมฆมีความบางและโปร่งใส และภูมิประเทศการเย็บปะติดปะต่อที่มีนามแฝงของเวอร์ชันก่อนหน้าได้รับการผสมผสานอย่างราบรื่นและสมจริงยิ่งขึ้นอย่างมาก ผู้ศรัทธาจะสังเกตเห็นการตกแต่งกราฟิกที่ละเอียดอ่อนยิ่งขึ้น: รันเวย์มีรอยลื่นไถลและรุ่งอรุณกำลังเพิ่มขึ้นในภาคตะวันออก

ด้วยการเปิดตัว Windows 98 Microsoft Flight Simulator เวอร์ชันนี้จะรองรับจอภาพหลายจอ ทำให้ห้องนักบินแบบวิจิตรแบบโฮมเมดเป็นไปได้จริง (และสำหรับคู่สมรส อาจเป็นเรื่องที่น่ากลัว)

ไม่เพียงแต่วิวนอกหน้าต่างจะดูดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีอะไรให้ดูอีกมากมาย ขณะนี้มีการแสดงรายละเอียดเมืองในอเมริกาเหนือ 30 เมืองพร้อมด้วยเมืองอื่นๆ อีก 15 เมืองในยุโรปและเอเชีย บางทีสิ่งที่น่าตื่นตะลึงที่สุดคือฮ่องกง ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงแนวทางของกระดานหมากรุก

แพ็กเสริมทิวทัศน์ลาสเวกัส ฮาวาย ญี่ปุ่น และแคริบเบียนได้รับการรวมไว้ใน release นี้แล้ว และรายละเอียดของกราฟิกนิวยอร์กและปารีสนั้นเหนือกว่าส่วนเสริมการเพิ่มประสิทธิภาพการค้าปลีก Microsoft ได้จัดให้มียูทิลิตี้การแปลงสำหรับฉากแชร์แวร์จากเวอร์ชันก่อนหน้า

มีสนามบินมากกว่า 3,000 แห่งสำหรับการขึ้นและลงจอด แต่การวางแผนเที่ยวบินในระหว่างนั้นเป็นไปไม่ได้หากไม่มีเครื่องมือของบุคคลที่สาม “ฐานข้อมูล” ของอุปกรณ์ช่วยนำทางเป็นเพียงรายการข้อความของเครื่องส่งสัญญาณและบีคอน และแผนที่พื้นที่โดยละเอียดมีให้สำหรับสนามบินหลัก 45 แห่งเท่านั้น