แฟน ๆ ที่ถูกเผาโดย Diablo Immortal ตื่นเต้นกับ Diablo 3 ซีซั่น 27

Diablo Immortal

Diablo Immortal

ในขณะที่แฟน ๆ ซีรีส์ที่รู้จักกันมานานหลายคนได้ตัดสินใจที่จะเลิกเล่น เกมออนไลน์ Diablo Immortal แต่บางคนไม่ยอมให้สิ่งนั้นมาขวางทางความรักของพวกเขาในการปล้นสะดมและตั้งตารอวันที่วางจำหน่ายของ Diablo 3 ซีซัน 27 แทน

การอัพเดตตามฤดูกาลล่าสุดของเกม ARPG ทำให้ผู้เล่นบางคนรู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวตัวอย่าง PTR และอัพเดตบันทึกย่อของแพตช์ 2.7.4 มีรายการใหม่ที่เรียกว่า Angelic Crucibles ที่สามารถใช้พลังพิเศษเฉพาะคลาสเฉพาะกับงานสร้าง

ไฮไลท์ที่ใหญ่ที่สุดจากการอัพเดท เกมออนไลน์ Diablo 3 ซีซั่น 27 ที่มาถึง PTR ในวันที่ 12 กรกฎาคม Angelic Crucibles คือสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถใช้เพื่อ ‘ชำระล้าง’ ไอเท็มในตำนานระดับ 70 ที่สวมใส่ได้ ไอเทมที่ได้รับการชำระให้บริสุทธิ์จะได้รับประโยชน์เฉพาะสองประการ

ประการแรก สิ่งเหล่านี้ได้รับการหลอมใหม่เพื่อให้มีสถานะโบราณที่สมบูรณ์แบบในทุกส่วนเสริมของไอเท็มในขณะที่ยังคงรักษาพลังในตำนานเอาไว้ อย่างไรตาม ความตื่นเต้นที่แท้จริงนั้นมาจากการเพิ่มหนึ่งในสามของพลังพิเศษเฉพาะคลาสใหม่จากหนึ่งในสามของพลังที่ชำระให้บริสุทธิ์

แต่ละชั้นเรียนมีพลั งศักดิ์สิทธิ์สามอย่างให้เลือก ตัวอย่างเช่น ตัวเลือกแรกของ Barbarian ทำให้เกิดพายุหมุนเพื่อดึงศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามา อย่างที่สองทำให้ Hammer of the Ancients อันทรงพลังสามารถโจมตีได้ทุกทิศทาง และใช้เอฟเฟกต์คลื่นกระแทกกับทุกๆ ครั้งที่เจ็ด อันที่สามจะสร้างสแต็ค Tempest Rhythm เมื่อโจมตีศัตรู สามารถกินได้โดยใช้ Wrath of the Beserker เพื่อดีบัฟศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงทั้งหมด ทำให้พวกเขาได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้นตามจำนวนสแต็ค

การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ สำหรับซีซันใหม่คือความสามารถในการเข้าถึงโหมดผจญภัยตามค่าเริ่มต้นในทุกบัญชีโดยไม่ต้องทำแคมเปญให้เสร็จก่อน น่าจะเหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ต้องการเริ่มเล่นเลย

สิ่งที่ควรทราบคือการเนิร์ฟประสบการณ์ที่ได้รับจาก Echoing Nightmares เป็นฟีเจอร์ประจำฤดูกาลที่ได้รับความนิยมอย่างถาวร แต่ด้วยการปรับแต่งบางอย่างเพื่อลดภาระผูกพันสำหรับผู้เล่นลงเล็กน้อย

ด้วย Diablo Immortal ที่นำซีรีส์นี้กลับมาอยู่ในแนวหน้าของวิดีโอเกมแนว Zeitgeist แต่ปล่อยให้ผู้ใช้บางคนรู้สึกผิดหวังกับ Battle Pass ใหม่ คงจะน่าสนใจที่จะดูว่าผู้เล่นกลับมารวมตัวกันเพื่อชมฤดูกาลล่าสุดของ Diablo III หรือไม่