สีลม-สุขุมวิท แหล่งท่องเที่ยวใจกลางกรุงที่ไม่ควรมองข้าม

สีลม-สุขุมวิท

สีลม-สุขุมวิท

เที่ยวไทย ใจกลางเมืองและใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของกรุงเทพฯ (เช่น พระบรมมหาราชวัง) หลายแห่ง หากคุณมาถึงตอนดึกและไม่ได้จองโรงแรมไว้ คุณควรเลือกย่านนี้เพราะคนแถวนั้นจะนอนดึกและสามารถเดินเท้าได้สะดวก

ซอยที่อยู่ใกล้เคียง (ข้างถนน) เป็นพื้นที่ศิลปะแปลกตาที่ยังคงความรู้สึกแบบไทยแท้ไว้ได้อย่างน่าประหลาดใจ รถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดินไม่ได้เชื่อมต่อกับพื้นที่ข้าวสาร ดังนั้นคุณจะต้องพึ่งพารถประจำทาง แท็กซี่ และรถตุ๊กตุ๊กในการเข้าและออกจากพื้นที่ อย่างไรก็ตาม สิ่งอำนวยความสะดวก

ตู้เอทีเอ็ม จุดแลกเงิน และร้านอินเทอร์เน็ตนั้นมีมากมาย ที่พักและอาหารราคาถูกถือเป็นข้อดีอย่างมากของการเข้าพักที่นี่ สถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง: ซอยรามบุตรี, แบกแดดคาเฟ่, บาร์ตุ๊กแก, มิสเตอร์ยิ้ม, วัดโพธิ์, วัดอรุณ, ปูตินซานฟรอนเทียเรส, สวนสาธารณะสันติชัย

สุขุมวิท หากคุณต้องการ เที่ยวไทย แบบโรงแรมหรู ร้านอาหารชั้นนำ และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา สุขุมวิทเป็นสถานที่ที่น่าไป ที่นี่เป็นที่อาศัยของชาวต่างชาติจำนวนมากและนักท่องเที่ยวสามารถพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำในกรุงเทพฯ คลับและร้านอาหารที่เป็นสากลหลายแห่งตั้งเรียงรายอยู่ในสุขุมวิท

ในขณะที่คาเฟ่ที่สงบและบรรยากาศดีซ่อนตัวอยู่ในซอยที่ทอดยาวจากถนนสายหลัก รถไฟฟ้าวิ่งไปตามความยาวของสุขุมวิททำให้ง่ายต่อการสำรวจ นอกจากนี้ สุขุมวิทยังมีชื่อเสียงจากย่านโคมแดง 2 แห่ง คือ นานาพลาซ่าในซอย 4 และซอยคาวบอย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากซอย 23 โสเภณีบนท้องถนนเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไป

บางคนอาจจะเลิกใช้อุตสาหกรรมบริการทางเพศที่โจ่งแจ้ง สถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง: เทอร์มินอล 21 (ห้างสรรพสินค้า), สวนเบญจสิริ, คลองแสนแสบ, ซอยอาหรับ, WTF Gallery and Café, Charlie’s ราคาถูก เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส

สีลมคือวอลล์สตรีทของกรุงเทพฯ (ตลอดทั้งวัน) หลังพลบค่ำ ผู้คนและสิ่งแวดล้อมเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ซอยเล็กๆ ระหว่างถนนสีลมและถนนสุรวงศ์มีชีวิตชีวาด้วยผู้คน ชีวิตบนท้องถนน แผงลอยริมทาง และผู้ขายอาหารริมทาง นักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่มาที่นี่เพื่อดูย่านโคมแดงพัฒน์พงษ์อันเลื่องชื่อ